• Íslenska
  • English (UK)

Sidebar

  • Heim
  • Um Útlendingastofnun
    • Útlendingastofnun
    • Fréttir
    • Greinar
    • Tölfræði
      • Tölfræði leyfasviðs
      • Tölfræði verndarsviðs
    • Ársskýrslur
    • Stefnur Útlendingastofnunar
      • Stefna Útlendingastofnunar til ársins 2023
      • Launastefna
      • Jafnlaunastefna
      • Tungumálastefna
      • Persónuverndarstefna
    • Skipurit
    • Gjaldskrá
    • Eyðublöð
    • Afgreiðslutími
    • Samstarfssamningar
    • Lög og reglugerðir
    • Algengar spurningar
      • Dvalarleyfi
      • Alþjóðleg vernd
      • Vegabréfsáritanir
      • Íslenskur ríkisborgararéttur
      • Túlkanir og þýðingar
    • Hafa samband
    • COVID-19
  • Eyðublöð
  • Afgreiðslutími
  • Tímabókanir
  • Hafa samband
  • Algengar spurningar
  • Tölfræði
    • Tölfræði leyfasviðs
    • Tölfræði verndarsviðs
  1. Heim
  2. Um Útlendingastofnun
  3. Fréttir

Flýtimeðferð dvalarleyfa á grundvelli atvinnuþátttöku afnumin tímabundið

Details
31 Mars 2020

Vinnumálastofnun hefur tilkynnt að vegna álags verði útgáfu nýrra atvinnuleyfa frestað að hluta sem og að stofnunin muni ekki geta sinnt beiðnum um flýtimeðferð innan tilskilins tíma.

Í ljósi þess þarf Útlendingastofnunun að afnema flýtimeðferð umsókna um dvalarleyfi á grundvelli atvinnuþátttöku þar til Vinnumálastofnun hefur tök á að afgreiða slíkar beiðnir.
 
Við biðjumst velvirðingar á þeim óþægindum sem þetta kann að valda og munum setja út tilkynningu þegar flýtimeðferðin fer aftur í gang. 

Tímapantanir nauðsynlegar í afgreiðslu Útlendingastofnunar frá og með 31. mars

Details
27 Mars 2020

Þar sem okkur er umhugað um velferð viðskiptavina okkar og viljum geta tryggt lágmarksfjarlægð þeirra á milli, í samræmi við fyrirmæli sóttvarnalæknis, höfum við ákveðið að loka afgreiðslu stofnunarinnar á Dalvegi 18 fyrir aðra en þá sem eiga pantaðan tíma frá og með 31. mars 2020.

Boðið verður upp á tímapantanir í myndatökur sem og fyrir brýn erindi sem ekki er hægt að leysa með öðrum leiðum. Vinsamlegast hringið í 444-0900 til að panta tíma.

Viðskiptavinir eru hvattir til að hafa samband við þjónustuverið til að fá aðstoð við úrlausn sinna mála í síma 444-0900 eða senda tölvupóst á netfangið This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Þjónustuverið er opið mánudaga til fimmtudaga frá 9:00 til 14:00 og á föstudögum frá 9:00 til 12:00. Verði mikið álag á þjónustuverið vegna þessara breytinga verður starfsfólki við símsvörun fjölgað.

Hægt er að póstleggja umsóknir til stofnunarinnar en þá þarf að gæta þess vel að greiðslukvittun fylgi, ef ekki verður umsóknin endursend.

Skilakassi fyrir umsóknir (greiðslukvittun þarf að fylgja) og önnur gögn verður aðgengilegur í anddyri afgreiðslu Útlendingastofnunar frá 8:00 til 16:00 alla virka daga.

Við vonum að viðskiptavinir sýni þessu breytta fyrirkomulagi skilning.

Ferðatakmarkanir

Details
23 Mars 2020

Vegna útbreiðslu Covid-19 hafa íslensk stjórnvöld innleitt ferðatakmarkanir á ytri landamærum Schengen svæðisins í samræmi við tilmæli leiðtogaráðs Evrópusambandsins. Frá og með 20. mars 2020 er öllum erlendum ríkisborgurum – nema ríkisborgurum ESB/EES, EFTA og Bretlands – óheimilt að koma til Íslands. Ferðatakmarkanirnar gilda til 1. júlí 2020.

Til hverra ná ferðatakmarkanirnar?

Ferðatakmarkanirnar gilda um alla erlenda ríkisborgara, nema ríkisborgara ESB/EES, EFTA og Bretlands, óháð því hvort þeir þurfi áritun til að ferðast til Schengen svæðisins eða ekki.

Til hverra ná ferðatakmarkanirnar ekki?

Ferðatakmarkanir gilda ekki um:

  • ESB-borgara
  • Ríkisborgara EFTA ríkjanna
  • Breska ríkisborgara
  • Einstaklinga með gilt dvalarleyfi á Íslandi eða í einhverju aðildarríkja Schengen samstarfsins
  • Aðstandendur Íslendinga eða annarra ESB/EFTA-borgara, þ.e. maka, sambúðarmaka, afkomendur (yngri en 21 árs) og ættingja í beinan legg af eldri kynslóð á framfæri þeirra.


Undanþágur

Ferðatakmarkanirnar eiga ekki við um þá sem koma til landsins í brýnum erindagjörðum, þ. á m. farþega í gegnumferð, starfsfólk á sviði heilbrigðisþjónustu og öldrunarþjónustu, starfsfólk sem sinnir flutningum á vöru og þjónustu, einstaklinga sem hafa þörf á alþjóðlegri vernd, einstaklinga sem þurfa að ferðast vegna brýnna aðstæðna í fjölskyldu sinni, diplómata, starfsmenn alþjóðastofnana, meðlimi herliðs og starfsmenn sem sinna mannúðaraðstoð, námsmenn og einstaklinga sem þurfa nauðsynlega að ferðast vegna starfa sem teljast efnahagslega mikilvæg og störf þeirra geta ekki verið framkvæmd síðar eða erlendis.

Erlendum ríkisborgurum sem ferðatakmarkanirnar ná til, sem þurfa að ferðast til aðildarríkis Schengen samstarfsins í gegnum Ísland í brýnum erindagjörðum, er ráðlagt að hafa samband við yfirvöld í því ríki sem þeir þurfa að ferðast til til að fá skriflega staðfestingu á heimild til komu til viðkomandi ríkis. Án slíkrar staðfestingar er ekki hægt að heimila erlendum ríkisborgurum, sem ferðatakmarkanirnar ná til, að koma inn á Schengen svæðið á Íslandi.

Ef Ísland er áfangastaðurinn, er mælt með því að erlendir ríkisborgarar sem ferðatakmarkanirnar ná til hafi samband við næsta sendiráð Íslands eða ræðismannaþjónustu utanríkisráðuneytisins (í síma +354 545 0112 eða This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) til að fá upplýsingar um hvernig hægt sé að fá undanþágu frá ferðatakmörkununum.

Vinsamlegast athugið að ef ætlunin er að ferðast til Íslands með millilendingu í öðru ríki, er mikilvægt að kynna sér vel hvort einhverjar ferðatakmarkanir hafi verið innleiddar í viðkomandi ríki sem gætu haft áhrif á ferð þína til Íslands.

Röskun á útgáfu áritana á tiltekum stöðum

Details
16 Mars 2020

Vegna viðbragða yfirvalda í Noregi, Litháen, Hollandi, Danmörku, Frakklandi, Svíþjóð og Finnlandi til að sporna við útbreiðslu COVID-19 hafa fyrrnefndar þjóðir lokað tímabundið fyrir útgáfu áritana. Á þeim stöðum sem þessi lönd eru í fyrirsvari fyrir Íslandi vegna útgáfu á áritunum munu útgáfur áritana til Íslands stöðvast tímabundið. Við biðjumst velvirðingar á því ónæði sem þetta kann að hafa í för með sér.

Útlendingastofnun hvetur til rafrænna samskipta vegna takmarka á þjónustu í afgreiðslu

Details
14 Mars 2020

Í ljósi þess að stjórnvöld hafa lýst yfir neyðarstigi vegna COVID-19 eru þeir sem þurfa að leita til afgreiðslu Útlendingastofnunar hvattir til að eiga rafræn samskipti í tölvupósti (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) eða hafa samband símleiðis þar sem þjónusta Útlendingastofnunar í afgreiðslu verður takmörkuð meðan samkomubannið er í gildi.

Afgreiðsla Útlendingstofnunar er oft mannmörg og eru þessar ráðstafanir gerðar til að tryggja að ekki séu of margir í afgreiðslunni á sama tíma og að þeir sem þar eru geti viðhaldið tveggja metra fjarlægð samkvæmt tilmælum landlæknis.

Afgreiðslan mun einungis taka við umsóknum og greiðslum ásamt því að opið verður fyrir myndatökur. Útlendingastofnun hvetur umsækjendur því til að póstleggja gögn og umsóknir til stofnunarinnar. Ef umsóknir eru póstlagaðar þarf greiðslukvittun að fylgja með umsókn, annars er hún endursend. Skilakassi fyrir umsóknir og önnur gögn verður einnig aðgengilegur í afgreiðslu Útlendingastofnunar.

Upplýsingar um afgreiðslugjöld og greiðsluleiðbeiningar er að finna á gjaldskrársíðu vefsins. 

Við hvetjum fólk jafnframt til að kynna sér upplýsingavef Landlæknisembættsins og almannavarnadeildar ríkislögreglustjóra þar sem er að finna upplýsingar um COVID-19 ásamt ráðstöfunum til að draga úr útbreiðslu hennar.

Fleiri greinar...

  1. Samningur um aldursgreiningar ekki framlengdur
  2. Vegna frestunar á lögreglufylgd til Grikklands
  3. Skráning í íslenskupróf hefst 10. mars 2020
  4. Frekari takmarkanir á útgáfu dvalarleyfiskorta
Síða 9 af 42
  • Fyrsta
  • Fyrri
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • Næsta
  • Síðasta
  • Útlendingastofnun
  • Fréttir
  • Greinar
  • Tölfræði
    • Tölfræði leyfasviðs
    • Tölfræði verndarsviðs
  • Ársskýrslur
  • Stefnur Útlendingastofnunar
    • Stefna Útlendingastofnunar til ársins 2023
    • Launastefna
    • Jafnlaunastefna
    • Tungumálastefna
    • Persónuverndarstefna
  • Skipurit
  • Gjaldskrá
  • Eyðublöð
  • Afgreiðslutími
  • Samstarfssamningar
  • Lög og reglugerðir
  • Algengar spurningar
    • Dvalarleyfi
    • Alþjóðleg vernd
    • Vegabréfsáritanir
    • Íslenskur ríkisborgararéttur
    • Túlkanir og þýðingar
  • Hafa samband
  • COVID-19

Tenglar

  • Dómsmálaráðuneytið
  • Kærunefnd útlendingamála
  • New in Iceland
  • Fjölmenningarsetur
  • Flóttamannastofnun Sameinuðu þjóðanna
  • Mannréttindaskrifstofa
  • Vinnumálastofnun
  • Þjóðskrá
  • Persónuvernd

Upplýsingar

  • Útlendingastofnun
  • Dvalarleyfi
  • Áritanir
  • Ríkisborgararéttur
  • Alþjóðleg vernd

OPNUNARTÍMI

Mánudaga til fimmtudaga 9 - 14
Föstudaga 9 - 12

Sími: 444 0900

Netfang: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Staðsetning

Útlendingastofnun | Dalvegi 18 | 201 Kópavogi | 444 0900 | utl@utl.is

Kt. 670269-6399 | Rkn. 0515-26-410424 

Jafnlaunavottun adalmerki 2020 2023 f ljosan grunn hr monitor 2020